ทำไม modernoutdoor ถึงเลือกใช้ สแตนเลส อลูมิเนียม

ทำไม modernoutdoor ถึงเลือกใช้ สแตนเลส อลูมิเนียม

Modern Outdoor ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทั้งสวยงาม ทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน วัสดุที่เราเลือกใช้จึงเป็นหัวใจสำคัญ สองวัสดุหลักที่เราใช้บ่อยที่สุดคือ สแตนเลสและอลูมิเนียม แต่ทำไมเราถึงเลือกใช้วัสดุเหล่านี้? บทความนี้จะมาเจาะลึกถึงเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจของเรากัน

ทำไม modernoutdoor ถึงเลือกใช้ สแตนเลส อลูมิเนียม

สแตนเลส : ความทนทานเหนือกาลเวลา

สแตนเลสเป็นโลหะผสมที่มีโครเมียมเป็นองค์ประกอบหลัก คุณสมบัติเด่นของสแตนเลสคือ ความทนทานต่อการกัดกร่อน ทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝน หรือความชื้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง เฟอร์นิเจอร์สแตนเลสของ Modern Outdoor ผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 ซึ่งมีความทนทานสูง ไม่ขึ้นสนิม และสามารถใช้งานได้ยาวนานหลายปีโดยไม่ต้องดูแลรักษามากนัก

นอกจากความทนทานแล้ว สแตนเลสยังมีความแข็งแรงสูง เฟอร์นิเจอร์สแตนเลสของเราจึงสามารถรับน้ำหนักได้มาก เหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือสวนสาธารณะ

อีกหนึ่งข้อดีของสแตนเลสคือ ความสวยงาม สแตนเลสมีผิวเงางาม สะท้อนแสง เพิ่มความหรูหราให้กับเฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์สแตนเลสของเราออกแบบมาอย่างทันสมัย เข้ากันได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง

ทำไม modernoutdoor ถึงเลือกใช้ สแตนเลส อลูมิเนียม

อลูมิเนียม : เบา สบาย ดูแลรักษาง่าย

อลูมิเนียมเป็นโลหะที่มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย เหมาะมากสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีจำกัด หรือสำหรับผู้ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถจัดเก็บได้ง่าย

อลูมิเนียมยังมีความทนทานต่อการกัดกร่อน ทนต่อสภาพอากาศ ไม่ขึ้นสนิม เฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมของเราเคลือบผิวด้วยสีฝุ่นพิเศษ ทนทานต่อแสงแดด สีไม่ซีดจาง ดูแลรักษาง่าย

ข้อดี ของอลูมิเนียมอีกประการคือความหลากหลาย อลูมิเนียมสามารถขึ้นรูปได้หลากหลายรูปแบบ เฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมของเรา จึงมีดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบสนองได้ทุกความต้องการ

สรุป

Modern Outdoor เลือกใช้สแตนเลสและอลูมิเนียมเป็นวัสดุหลักในการผลิตเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เพราะวัสดุเหล่านี้มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ดูแลรักษาง่ายและสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ของเราออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มั่นใจได้ว่าจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

สอบถามข้อมูลสินค้า สั่งซื้อ INBOX หรือ LINE: @modernoutdoor (มี@)
✆ 02-319-1015 ✆ 095-902-6226
ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : modernoutdoor

สามารถเลือกชมสินค้าตัวจริง ได้ที่
โชว์รูม 8 พัฒนาการ 20 แยก 4 สวนหลวง กทม.
maps : http://bit.ly/MO-HeadOffice
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00น.

สินค้า

แผนที่ในการเดินทาง

สำนักงานใหญ่

8 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 4 สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เปิดวันจันทร์  - วันเสาร์ 09.00 - 18.00
โทรศัพท์ 02-319-1015-6
Fax: +66 2319 6440

ค้นหาสินค้า