เก้าอี้ ม้านั่งในสวน รุ่น Kampus Kurf จากแบรนด์ Modernoutdoor

เก้าอี้ ม้านั่งในสวน รุ่น Kampus Kurf จากแบรนด์ Modernoutdoor

ม้านั่งในสวน เป็นส่วนสำคัญของ เฟอร์นิเจอร์outdoor ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพื้นที่กลางแจ้ง ในบรรดาตัวเลือกมากมายที่มีในตลาด ม้านั่ง รุ่น Kampus Kurf โดดเด่นในด้านคุณภาพ ความทนทาน และการออกแบบที่ยอดเยี่ยม

วัสดุของ ม้านั่งในสวน รุ่น Kampus Kurf

ม้านั่งยาว รุ่น Kampus Kurf สร้างจากอะลูมิเนียมผิวเรียบคุณภาพสูง ซึ่งทำให้แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน วัสดุอลูมิเนียมช่วยให้มั่นใจว่าม้านั่งยังคงแข็งแรงและทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ เช่น แสงแดด ฝน และลม คุณลักษณะนี้ทำให้ ม้านั่งสนาม Kampus Kurf เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง เนื่องจากสามารถทนทานต่อสภาพอากาศที่แตกต่างกันและยังคงอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม

ยิ่งไปกว่านั้น ม้านั่งยาวมีพนักพิง Kampus Kurf เคลือบด้วยระบบ POWDER COATING ซึ่งช่วยให้สีไม่ซีดจาง ไม่หลุดลอกง่าย คุณลักษณะนี้มีความสำคัญในการรักษาความสวยงามของม้านั่ง เนื่องจากช่วยให้มั่นใจได้ว่าสีจะคงความสดใสและไม่ซีดจางเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้ยังทำให้เก้าอี้และม้านั่งทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่าย เนื่องจากไม่ต้องทาสีหรือปรับแต่งบ่อย

ม้านั่งยาว

ม้านั่งในสวน ขนาดกว้างขวาง นั่งสบาย

ม้านั่งแบบมีที่วางแขน ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ม้านั่ง มีขนาดกว้างขวางด้วยขนาด 150 x 60 x 75 ซม. ซึ่งเหมาะสำหรับประเภทและขนาดของร่างกายที่แตกต่างกัน ที่วางแขนและพนักพิงยังออกแบบมาอย่างดี มีมุมที่สบายซึ่งช่วยพยุงหลังและแขน

ม้านั่ง

สรุป

โดยสรุป ม้านั่ง สนาม Kampus Kurf เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มความสบาย ความสะดวกสบาย และความสวยงาม ไปยังพื้นที่กลางแจ้งของพวกเขา โครงสร้างคุณภาพสูง วัสดุที่ทนทาน และระบบเคลือบสีฝุ่นทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์จะยังคงอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม แม้หลังจากใช้งานเป็นเวลานาน ด้วยขนาดที่กว้างขวางและการออกแบบที่สะดวกสบาย ม้านั่งในสวน Kampus Kurf จึงเป็นการลงทุนที่มีอายุการใช้งานยาวนานและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

สอบถามข้อมูลสินค้า สั่งซื้อ INBOX หรือ LINE: @modernoutdoor (มี@)
✆ 02-319-1015 ✆ 095-902-6226
ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : modernoutdoor

สามารถเลือกชมสินค้าตัวจริง ได้ที่
โชว์รูม 8 พัฒนาการ 20 แยก 4 สวนหลวง กทม.
maps : http://bit.ly/MO-HeadOffice
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00น.

สินค้า

แผนที่ในการเดินทาง

สำนักงานใหญ่

8 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 4 สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เปิดวันจันทร์  - วันเสาร์ 09.00 - 18.00
โทรศัพท์ 02-319-1015-6
Fax: +66 2319 6440

ค้นหาสินค้า